24/1/52

Speed up internet 56k

1.เข้าไปที่ setting
2.เข้า control panel
3.คลิกขวาที่ phone and modem setups
4.เลือก open นะครับ
5.ดูแทบข้างบนนะครับเลือกที่ Modems
6.จากนั้นดูข้างล่างขวานะครับคลิกซ้ายตรง properties
7.พอคลิกแล้ว มันจะเปิดอีกหน้าขึ้นมาให้เราดูตรงแทบข้างบนขวานะครับ
8.แล้วคลิกตรง advanced นะครับ
9.หลังจากที่เราเลือกadvancedแล้วมันจะเปิดอีกหน้าขึ้นมานะครับ
10.ดูตรงที่เป็นช่องนะครับ มันจะมีอยู่2ช่องบน/ล่าง
11.ให้เราเลือกช่องบนนะครับที่มันเขียนว่า initialization command
12.แล้วก็copy s10=255 w=12 s95=14 ลงไปในช่องอ่ะนะครับ
13.กด ok แล้วเราก็restart เครื่องของเรานะครับ
14.ต่อเนตอีกครั้งหนึ่งเราก็จะได้เนตที่มีความเร็ว115.2 kbpsนะครับลองทำแล้วนะคับไม่มีผลต่อคอม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น